Tin tức

TẦM NHÌN VKWON 2023-2030

Tầm nhìn chiến lược VKWON 2023

TẦM NHÌN VKWON

  Xin chào Quý khách hàng!

VKWON là nhà cung cấp ván ép coppha với các chủng loại như: ván ép cốp pha phủ phim, ván cốp pha đỏ (hay coffa dài), ván ép phủ keo trong, ván ép chịu nước… và các loại ván ép thông dụng khác như: ván ép thị trường, ván ép làm pallet, ván ép làm bao bì…

Chúng tôi xin cam kết rằng từ khâu sản xuất cho đến cung cấp các sản phẩm trên thị trường đều đạt chuẩn là những sản phẩm chất lượng cùng với giá thành cạnh tranh nhất. Với độ uy tín mà thương hiệu VKWON đã xây dựng bấy lâu và song hành là những đối tác xây dựng lớn trong nước nên Quý Khách Hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.

  • Tầm nhìn:

Với khát vọng tiên phong cùng với chiến lược đầu tư cho quy trình sản xuất được tốt nhất, Công Ty TNHH VKWON luôn mong muốn trở thành nhà sản xuất các loại ván ép hàng đầu và là nhà phân phối chiến lược cùng với Quý Khách Hàng chinh phục thị trường trong nước.

  • Sứ mệnh:
  • Đối với khách hàng: Luôn cung cấp những sản phẩm ván với chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nâng cấp máy móc, thiết bị và luôn cập nhật kiến thức, kỷ thuật mới nhất để tối ưu hóa quy trình và nâng cao thêm tay nghề cho đội ngũ nhân viên để góp phần làm cho giá thành sản phẩm ở mức tốt nhất giúp đối tác an tâm và tự tin khi kinh doanh hoặc sử dụng sản phẩm.

Đối với nhân viên: Luôn tạo môi trường làm việc năng động, thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp nhằm giúp nhân viên có những sáng tạo vượt trội và làm việc hiệu quả nhất. Đặc biệt, VKON luôn tạo điều kiện thu nhập cao kèm theo là các chính sách an sinh tốt giúp nhân viên an tâm làm việc để cùng nhau phát triển bền vững. 

Các tin khác

CÔNG TY TNHH VK WON

Đchỉ: 578/3/16 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Kho ván ép: Đinh Đức Thiện, ngã 4 Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Long An

Kinh doanh dự án: 0896 111 933 (zalo) - Email: vkwon.com@gmail.com

www.vkwon.com


Thiết kế website bởi Châu Á
Hỗ trợ trực tuyến